mánudagur, maí 26, 2008

!!!

Þetta er bara allt of gott til að vekja ekki athygli á þessu!

Annars er það bara tenerife framundan í góðra vina hóp... jeííí

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Magnað. Væri gaman að fá uppfærslu frá Tenerife ferðinni.

Nafnlaus sagði...

Hæ Sævar
Rakst á mynd af þér frá tene á blogginu hjá Sigríði og datt í hug að líta við hjá þér hérna og kasta á þig kveðju :)
Kv.
Ásgerður fyrrverandi starfsmaður Þebu, með þér ;)

Sævar Jökull Solheim sagði...

Ahhh... Ólafur, ég er hræddur um að maður sé allt of latur fyrir slíkt blogg... verðum bara að gera það augnliti til augnlits :)

Blessuð Ásgerður!
Takk fyrir kveðjukastið... Gaman að þú hafir kíkt við. Þekkir þú semsagt Sigríði?

Nafnlaus sagði...

Alltaf gaman að kveðjukasta þig Sævar minn :)
Já ég þekki Sigríði. Systir mín er gift frænda hennar og svo er hún að norðan eins og ég

Nafnlaus sagði...

Jæja er ekki einhver svakaleg ferðasaga sem kemur fljótlega?