miðvikudagur, nóvember 07, 2007

8-0

iss... 7-0, það er ekkert

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Var einmitt að bíða eftir hrokafullu liverpool bloggi..

En til hamingju... þetta styrkir þeirra stöðu mjög mikið í því að ég fari að halda með þeim.

Nafnlaus sagði...

Merkilega fyrirsjáanlegt blogg..

En góður leikur hjá Liverpool engu að síður.

Nafnlaus sagði...

Markatala liverpool í október var 6 skoruð mörk og 7 fengin á sig. Ég held að liverpool eigi eftir að skora fjögur mörk í nóvember til viðbótar og fá á sig 4.

Nafnlaus sagði...

Simbi: auðvitað, þarf ekki allt að vera biturt eða hrokafullt til að geðjast þér.
Ólafur: að sjálfsögðu, fólk vill vita að hverju það gengur, fyrirsjáanleiki er því mikill kostur
Nafnlaus: Kjáni!

Nafnlaus sagði...

afsakið sævar ég gleymdi að skrifa nafnið mitt.

kv.
Þórarinn

Nafnlaus sagði...

Þá er búið að nafngreina kjánann..

Nafnlaus sagði...

Var nú reyndar nokkuð viss um það eftir samtal okkar áðan :)

Nafnlaus sagði...

Ég legg til að poolarar haldi veislu, búnir að vinna meistaradeildarleik á þessu tímabili og náðuð jafntefli við Arsenal. Hápunktinum náð og núna liggur leiðin bara niður á við =)

Nafnlaus sagði...

ekki bulla