föstudagur, nóvember 30, 2007

Föstudagslagið

Nokkur hress í tilefni tónleikanna á morgun :)

skál!

I remember you


Youth gone wild


18 and life


Monkey business

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ahhhhh....minningar......

Hver kannast ekki við það að hafa verið gubbandi inn á baði í partýi hjá Dóra Sturlu um mitt sumar með Skid Row í botni í bakgrunninum.

Ég bara spyr?

Nafnlaus sagði...

hahaha... segðu.
Er þá ekki rétt að endurtaka leikinn á nasa á morgun :)

Nafnlaus sagði...

Djöfull hlakka ég til að fara á tónleikana!

Nafnlaus sagði...

Já, gaman að segja frá því að það var einmit félagi minn Bon Jovi sem að uppgötvaði Skid Row og bauð þeim á tónleika ferð með sér. Þannig að Dóri getur þakkað Bon Jovi fyrir Skít mark


annars fannst mér Sign eignilega betri, þeir voru allveg magnaðir