föstudagur, júní 16, 2006

eeeeggg

ohhh...
af hverju eru egg í öllum helvítis mat, samlokum, salati... maður getur ekki einu sinni fengið pizzu nú til dags án þess að eggi sé sullað yfir hana!
Einn daginn munu þessi hrottalegu egg yfirtaka heimin, og í góðri samvinnu við góðvini sína, hina viðbjóðslegu tómata, þá verða það þau sem borða okkur en ekki öfugt!

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gott að þú komst að þessu því að ég var einmitt búinn að vera að pæla í þessu.:)

Nafnlaus sagði...

Ég er sammála þessu, við ættum einnig að passa okkur á kindunum.Þær svífast einskis!Helvítis merarnar.

Nafnlaus sagði...

oh ég elska egg og tómata:)
En mér finnst það magnað að þú hafir ákveðið að koma með okkur til tyrklands. Aðallega vegna þess að nú sameinast klúbburinn okkar og við getum haldið stofnfund í tyrklandi og jafnvel heimsótt Rúnu og Dagbjörtu. Ég finn það á mér að Halim al og Hasim Kaplan munu taka á móti okkur á flugvellinum:)
kv Matthildur

Nafnlaus sagði...

Öss hvað það verður magnað að hitta Hasim Kaplan og spila sameinumst hjálpum þeim:) 23 dagar í Tyrkland;)

Kveðja Silla

Nafnlaus sagði...

Hva á bara að fara ferðast??? Þetta unga fólk bara leikur sér og leikur sér ;)

Nafnlaus sagði...

Hvaða rugl er þetta!!Það er verið að tala um egg og kindur hérna!!Ekkert helvítis Tyrkjapakk!!
Hasim Kaplan þykir frekar góð kona og eigið þið bara skammast ykkar!Svei attan

Nafnlaus sagði...

Hehe prófaði að googla hasim kaplan + halim al og ég fékk bara upp síðuna hja burra:) það fyrsta sem kom upp!!! en hver er samt hasim kaplan..finn dúddann eða dúdduna bara alls ekki á netinu, og við verðum nú að vera með staðreyndirnar á hreinu þegar við lendum í Tyrklandi eftir 20 daga:) jibbý jey

kv silla al;)

Nafnlaus sagði...

Hehe prófaði að googla hasim kaplan + halim al og ég fékk bara upp síðuna hja burra:) það fyrsta sem kom upp!!! en hver er samt hasim kaplan..finn dúddann eða dúdduna bara alls ekki á netinu, og við verðum nú að vera með staðreyndirnar á hreinu þegar við lendum í Tyrklandi eftir 20 daga:) jibbý jey

kv silla al;)

Nafnlaus sagði...

Hehe prófaði að googla hasim kaplan + halim al og ég fékk bara upp síðuna hja burra:) það fyrsta sem kom upp!!! en hver er samt hasim kaplan..finn dúddann eða dúdduna bara alls ekki á netinu, og við verðum nú að vera með staðreyndirnar á hreinu þegar við lendum í Tyrklandi eftir 20 daga:) jibbý jey

kv silla al;)

Nafnlaus sagði...

mmm ég elska egg og tómata! og avocado!

Nafnlaus sagði...

Er einhver misskilningur hér á ferð? Hasip Kaplan er ekki kona, hann er fyrrum lögfræðingur Sophiu og skrifaði m.a. bók um málið... sem þið getið nálgast hér: http://www.tulumba.com/storeItem.asp?ic=zBK972662NJ824

Annars var pabbi vinar míns með Halim Al í múrinu þegar Halim var á Íslandi. Hann sagði við mig að Halim væri fínn kall og höfðingi heim að sækja.

Bibba Rokk sagði...

Já já, allir á leið til Tyrklands nema ég og Barði. En ég og Barði heimtum góða sumarbústaðaferð þegar þið komið til baka. Og ég er svo sammála þér Sævar með tómatana, af hverju þarf að troða tómötum í ALLT. En hef ekki lent mikið í eggjum upp á síðkastið, kannski eru þau bara ekki búin að hefja innrás sína að ráði hér á landi.

Sævar Jökull Solheim sagði...

hehe... thetta verdur pilagrimsferd sameinumst hjalpum theim hopsins til Tyrklans.
"leitin ad halim"
"hver er hasim kaplan"
"eru daeturnar a lausu"

Thetta verdur magnad

Halim heim!