mánudagur, apríl 02, 2007

Gleðilega páska

Það eru næstum því komnir páskar... á páskum fer maður í páskafrí... gaman
Gleðilega páska!


13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðilega páska frændi. Takk fyrir síðast og þar síðast. kv. Daníel kassi

Nafnlaus sagði...

Helvíti að missa af þessu...
en gleðilega páska og velkominn suður ef þú ert kominn

Nafnlaus sagði...

spurning um að taka eitt burrablogg á þetta...

Sævar Jökull Solheim sagði...

er það?

Nafnlaus sagði...

Já held það, ég er að spá í að gera það allavega

Sævar Jökull Solheim sagði...

mér líst vel á það hjá þér... ekkert títt annars?

Nafnlaus sagði...

Jú valdi er víst að verða pabbi

Sævar Jökull Solheim sagði...

já er það?

Bibba Rokk sagði...

Hvernig væri svo að blogga við gott tækifæri?
Sakna þess geðveikt mikið að fá ekki að lesa burra blogg

Og hvar er svo föstudag-lagið?

Nafnlaus sagði...

saknaru þess geðveikt mikið að fá ekki að lesa burrablogg.... semsé þú vilt ekki að burri bloggi!!


Jújú Valdi var að lýsa þessu yfir núna nýverið, held hann verði flottur pabbi

Nafnlaus sagði...

Ég er ekki að verða pabbi. því miður, ætli ég væri þá ekki búinn að auglýsa það á blogginu mínu áður en það kæmi hér fram. en VIlli er að taka að sér skiptinema, seme r fyrrum súludansmær svona er það það nú. hlutirnir breytas fljótt og gerast hratt alla vega hjá villa.

Písss out

Nafnlaus sagði...

Það væri nú reyndar svoldið gaman að vera með skiptinema sem væri súludansmær....

Sævar Jökull Solheim sagði...

láttu vita þegar skiptineminn kemur, þá kem ég í heimsókn!