mánudagur, ágúst 13, 2007

Forsetinn

Skora á alla að fara inn á frambjodandi.is og kjósa:

Halldór Freyr Sturluson, Sjómaður

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

nei nei nei nei, ég svo svarið fyrir það að jólin komu snemma í ár, Burrinn er loksins farin að blogga.

Og nenniru að senda mér sms fyrir næsta leik, ég verð að sjá þig spila :)

og hvenær verður mér boðið í grill? eða morgunkorn?

Bibba rokk

Sævar Jökull Solheim sagði...

jájá það eru víst alltaf jólin á þessu helvíti.
Held að næsti leikur sé á sunnudaginn og þér verður boðið í grill, já eða morgunkorn um leið og við flytjum inn... eða allavega fljótlega eftir það

Nafnlaus sagði...

Búinn að kjósa Dóra

Nafnlaus sagði...

Dóri er kominn með mitt atkvæði!

kv
Þorlákur

Sævar Jökull Solheim sagði...

strákurinn er kominn í 30. sæti yfir líklegustu forsetakandídatana, sem er góður árangur um um að gera að halda áfram að kjósa, það þarf engan snilling til að sjá hversu mikið betra lífið væri með dóra sem forseta!

Nafnlaus sagði...

Nennirðu að blogg vinur!!