föstudagur, janúar 19, 2007

Afmælisföstudagslagið

Föstudagslagið er að þessu sinni tileinkað afmælisbörnum helgarinnar... þ.e. Lindu á morgun og sjálfum mér á sunnudaginn :)

Skál í botn!

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahaha frábært afmælislag. Ég ætla ekki að syngja það fyrir ykkur hjú en ég óska ykkur samt til hamingju með dagana :)

Nafnlaus sagði...

Var búið að ákveða partý?

Nafnlaus sagði...

Þetta var ömurlegt Afmælislag!!!
Það var nú flottara í simpson þegar að þeyr sungu fyrir miser Burns.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælin

Nafnlaus sagði...

Þau eiga afmæli í dag, þau eiga afmæli í dag, þau eiga afmæli skötuhjúgin sem nenntu ekki að halda partý, þau eiga afmæli í dag

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn Sævar minn:) og Linda til hammó með gærdaginn. Knús og kossar til ykkar... kv, Matthildur

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn gamli ;)
Afmæliskveðja Arna Guðný

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn gamli og þið bæði! Við höldum upp á afmælið með tilþrifum 24.febrúar!!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælin bæði tvö...þið misstuð af símtali frá mér í dag...eins gott að þið hafið verið að gera eitthvað merkilegt ;)

Sævar Jökull Solheim sagði...

Takk fyrir það öll sömul!!!
...og sérstaklega takk til þeirra sem sáu sér fært að hringja eða senda skilaboð í gær.