mánudagur, maí 02, 2005

sól, bolti og bjór

Þegar ég var lítill drengur þá var Trix uppáhalds morgunkornið mitt. Einn af sorgardögunum í mínu lífi var þegar Trixið var bannað vegna litarefna, held að þetta hafi verið um svipað leiti og m&m var bannað vegna litarefna. Nú er hægt að hoppa út í búð og kaupa m&m, af hverju ekki Trix???
Þeir eru nú nokkrir sem ég hef beðið um að kaupa handa mér smá Trix sýnishorn í Ameríkuferðum sínum en... þeir hafa ýmist ekki keypt það vegna plássleysis eða keypt það og leyft svo öðrum að éta það þegar til Íslands var komið :p Þannig að (og þetta er tilgangur þessara skrifa) BRYNDÍS, ÉG TREYSTI Á AÐ ÞÚ KOMIR MEÐ SMÁ TRIX Á STRÆTIÐ ÞEGAR ÞIÐ KOMIÐ TIL BAKA!

Þessi fína helgi er búin... Maður kíkti aðeins á næturlíf Reykjavíkurborgar aldrei þessu vant og hitti fullt af skemmtilegu fólk eins og sjá má á myndasíðunni. HK tapaði naumlega fyrir Stjörnunni í bikarúrslitaleiknum í blaki :( Svekkjandi fyrir mitt lið, en leikurinn var mjög góður og við nafnarnir skemmtum okkur vel á áhorfendapöllunum. Sjálfur spilaði ég fótboltaleik með stórliði Fc Ice. Að þessu sinni töpuðum við, sem er orðið frekar algengt þessa dagana en... hópurinn er að styrkjast og ég er sannfærður um að förum að vinna. Heiða er svo frábær að hún er búin að koma og horfa á tvo leiki hjá okkur... hvet alla til að koma á gerfigrasvöllinn við Kaplakrika í Hafnarfirði og styðja við bakið á Fc Ice á miðvikudainn kl 21:00. :)

Nýr klúbbur var stofnaður um helgina... Þetta er klúbbur sem mun koma saman vikulega og horfa á Bachelor... Af augljósum ástæðum hafa allir klúbbmeðlimir kosið að gefa ekki upp nafn sitt... en þeir eru allir karlmenn.

Liverpool - Chelsea á morgun!!!! Hverjir komast í úrslitaleikinn... ég get ekki beðið!!!

Mig langar út að grilla með Kára og Villa
Mér finnst vorið yndislegt og veðrið búið að vera frábært undanfarið... skítt með kuldann. Ekki skemmir að maður getur loksins notið vorsins án þess að hafa áhyggjur af prófum. Með allri þessari dagsbirtu þarf maður miklu minni svefn og sólin gefur aukinn kraft sem er mjög gott þar sem við getum ekki bara öðlast auka kraft eins og verndari Eterníu gerði, eða með því að segja "By the power of Greyskull"

sólskinskveðjur :)

11 ummæli:

Dillibossi Knúdsen sagði...

það er naumast að þú ert í góðu skapi.... !! hummm.....

Sævar Jökull Solheim sagði...

að sjálfsögðu, enda engin ástæða til annars... nema úrslitin hjá Liverpool og Chelsea verði ekki hagstæð, þá verð ég ekki hress

Nafnlaus sagði...

Æ, sólin er svo falleg hjá þér og He-Man er geggjaður!

Nafnlaus sagði...

grrrrrrrrr

Sævar Jökull Solheim sagði...

gangiþérvelíprófiklukkaneittolla

Nafnlaus sagði...

Já þetta er ekkert smá happy síða þessa dagana :)
Ég er samt farin að halda að stuðningsmaðurinn nr. 1 (ég) sé ekki að skila sínu hlutverki þar sem að þið hafið tapað í bæði skiptin sem ég hef komið á leik hjá ykkur!
Ég hef þó trú á því að ef þú og fleiri mætið á leikinn hjá kvennaliði Þróttar á laugardaginn kl. 14 þá vinnum við, þar sem við höfum tapað öllu hingað til - okkur vantar einfaldlega lukkudýr! ;)

Sævar Jökull Solheim sagði...

þú verður greinilega bara að koma á fleiri leiki... hlýtur að koma að því að við vinnum :)
En já... ég stefni að sjálfsögðu á að kíkja á laugardaginn kl 2 í klappstýrubúningnum!

Nafnlaus sagði...

Ef Heiða mætir á ICE-leikinn í kvöld, þá mæti ég á Þróttar-leikinn á laugardag. Takk fyrir mig.

Nafnlaus sagði...

Ólafur þetta er ekki sanngjarnt, ég var í grillveislu í Mosó í gærkv, annars hefði ég gjarna mætt! Það er ennþá 2-0 fyrir mér Ólafur...enga stæla :)

Nafnlaus sagði...

Hey He-Man var uppáhalds teiknimyndin mín þegar ég var lítil :) Og það er sko alveg fínt að vera í prófum í þessu veðri...alveg satt :/
Kv.Kata

Nafnlaus sagði...

Heiða, ég mæti þá á laugardaginn fyrst þú hefur mætt á 2 leiki hjá okkur...