laugardagur, mars 04, 2006

Til hamingju

Þorlákur, Villi og Valdi voru rétt í þessu að koma út úr skápnum... vil ég hér með óska þeim öllum og kærustum þeirra til hamingju með áfangann! Þeir meiga alveg vera vinir mínir áfram af því að ég er ekki fordómafullur gagnvart svona fólki

3 ummæli:

Bibba Rokk sagði...

Takk fyrir frábæran tíma á Íslandi, þú verður að skreppa oftar í "utanlandsferð" ég skemmti mér svo hevy vel, mætti halda að ég hafi verið í útlandinu líka. Og takk fyrir flutningshjálpina :) :) :) Ég tel mig heppna að eiga vin eins og þig

Nafnlaus sagði...

Þarna skeittt nú beljan se ekkert rassgat hafði. það varst einmitt þú sem komst útúr skápnum í þessari íslandsreisu og ert byrjaður með krumma í mínus

Sævar Jökull Solheim sagði...

Takk sömuleiðis, Lov'you'too bibba mín :)

Nei valdi þú ert hommi með krumma í mínus