þriðjudagur, mars 28, 2006

Nýtt símanúmer

hæ, er kominn með nýtt símanúmer:
+33627832403
Best er að senda sms fyrst ef einhver ætlar að hringja í mig þar sem þetta er vinnusími og ekki sérlega vinsælt ef ónauðsynleg símtöl berast á vinnutíma. En please ekki vera feimin við sms´in!! :)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Var að senda þér sms....eins gott að þú svarir ;)

Nafnlaus sagði...

Ekki er hann búinn að svara mér. Greinilega busy

Sævar Jökull Solheim sagði...

Það tók mig ekki margar mínútur að svara henni Heiðu minni, en aldrei fékk ég neitt sms frá þér Ólafur!?!

...og ekki heldur frá öllum ykkur hinum sem eruð búin að senda mér :p

Nafnlaus sagði...

Það er sko nýtt númer Ólafur ;)

Nafnlaus sagði...

Jájá, ég virðist bara hafa vistað þetta e-ð vitlaust í símann :/... en þetta er komið í lag núna :)