þriðjudagur, október 16, 2007

Blessuð pólitíkin

Björn Ingi blablablabl en mætti svo ekki blablablablaf selijs sefls efjse f og Alfreð æasoeifj lsj lij sefjslf jlsei vilhjálmur greyið sæleifjslefja æljslf lise gísli marteinn blablabla sejfælsejf jlie jlisef lijef skúrkur eða hetja blsefalsifj slief iseæij lsief lsief júdas lisejf lie flsiejf who gives! lsiej s æasfb blabla bla bla blaisefjæl man ekki til þess að hafa sé listann blalsijæ sliej lieflse spilling lbkjæsien sefli seflij framsókn dauð blis isf æaifs ei fæli fseli nýtt upphaf framsóknar blablal balsdfjslfj lsiejflie sleiflsi fk lisjefi bjarni ármanns á peninga bla bla bla lsjflseæj lisfeli eflsi elij dfi lij útrás lijlsie ijsiejf wtf. sliefjæsliejf liejeif keikó heim sifjlies nfielsiejf lsfblagblabla leijf esiljf.
En í stuttu máli þá liejflsiaæl crap crap crap blablablalæjflsie lisj flsijflis fljef.

..en þetta er nú bara mín persónulega skoðun

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þú svolítið dómharður á sumt og annað sleppa heldur vel. Hins vegar er álíka mikið bull í þessu og umræðunni síðustu daga :) hehe

Nafnlaus sagði...

Þetta er svona týpiskt "BITUR" innlegg hjá burranum...

Nafnlaus sagði...

Þetta er í megindráttum rétt hjá þér.

Nafnlaus sagði...

Sammála síðasta commentara.

ps. Þér fer fram í stafsetningu.

kv
Þorlákur

Nafnlaus sagði...

Margur verður af aurum api ... :P

Nafnlaus sagði...

Ég reyndi trilljón sinnum að kommenta hérna í gær og það fór aldrei í gegn :( drasl

Alla vega - skemmtilegt blogg Burri - ég get alltaf treyst á þig. Mér finnst líka að þú ættir að blogga oftar, mér leiðist svo við tölvuna að reyna að læra.

Bibba rokk