föstudagur, september 15, 2006

Föstudagslagið

Það er kominn föstudagur og ekki úr vegi að koma sér í helgargírinn með meistaranum sjálfum!!! :)

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Almáttugur minn...............

Nafnlaus sagði...

Almáttugur minn...............

Nafnlaus sagði...

hahahaha!! Gerist ekki betra!

Þá er það bara sálin!

Nafnlaus sagði...

Hasselhoff er æði og þetta er gæða myndband...klárlega!!! Góða "hooga chakka" helgi minn kæri;)
kv
matta

Nafnlaus sagði...

Geggjað og ef þetta kemur manni ekki í gírinn fyrir helgina þá gerir það ekkert og næsta skref er að leggja sjálfan sig inná geðdeild vegna þunglyndis...:)

Fanny sagði...

Ég græt hérna. Hann er svo að reyna að vera sexy... ultra fake fake bake tan...
Þetta er vísbending á það hvað hollywood fólkið gerir allt fyrir smá athygli í von að verða aftur Mitch pabbi hobie´s.. það er náttúrulega frekar sorglegt að ég muni ennþá nöfninn í Baywatch...
En það er önnur saga....

Nafnlaus sagði...

ó mæ! ef hann er ekki algjörlega búin að sturta ferlinum niður í klósettið! Þetta væri kannski allt í lagi lag ef myndbandið væri ekki svona rosalega ruglað!

Nafnlaus sagði...

Hehe, þetta bjargaði alveg helginni hjá mér!
Ætli manninum sé fúlasta alvara með þetta? :p

Nafnlaus sagði...

Ég fatta samt ekki alveg kommentið með fake tan... maðurinn var "strandvörðurinn".. þar er víst akkurat sólin.. ekki allir sem hafa verið í vinsælasta sjónvarpsþætti fyrr og síðar..
Kv. Óskar

Nafnlaus sagði...

Þetta myndband bjargaði klárlega helginni minni;)

Kv Silla