fimmtudagur, mars 22, 2007

fimtud. 29 mars

Takið næsta fimmtudagskvöld frá!
þið eruð að fara á tónleika

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fer á sir cliff richard á miðvikudag en á hvað er ég að fara á Fimmtudag?

Sævar Jökull Solheim sagði...

þú ert magnaður, mætir á alla tónleika, þótt þeir séu með Cliff Richard.

Heyrðu, það eru tónleikar með stórvini þínum Hlyni Ben ásamt hljómsveit... sem ég er svo lánsamur að vera í.

Nafnlaus sagði...

Ég mæti ekki!! ÉG er á móti því að aðrar Hljómsveitir en þær se ég er í Auglýsi á Bloggum Landsmanna, hver sem á í hlut

Nafnlaus sagði...

Þá ætla ég að nota tækifærið og auglýsa stórball með hljómsveitinni out loud í Egilsbúð þann 7 apríl...

hvellettur og læti í bígerð....

En jújú að sjálfsögðu mæti ég á alla tónleika sævi minn, purple tónleikarnir í sigtinu líka og tott miðarnir klárir á íssskápnum. Ég skal mæta með 10 mans með mér á benarann ef þið komið svo á ball með out loud


Vilsenegger Eyvildur Vilson

Nafnlaus sagði...

Já það væri gaman að mæta á tónleikana með Hlyni. Ég verð bara ennþá fyrir austan, en gangi ykkur bara ljómandi vel :)

Nafnlaus sagði...

hehe tott miðar, ef það væri nú hægt að versla svoleiðis.....


hvað ætli þeir myndu kosta , anybody???

Sævar Jökull Solheim sagði...

heheheheheheh tott miðar