föstudagur, nóvember 25, 2005

Hélstu að þú vissir eitthvað um mig?

Hann Ólafur Arnar félagi minn og vinur gerði svona skemmtilegt quiz um sjálfan sig á síðunni sinni... þegar þessum dreng dettur eitthvað sniðugt í hug... þá hermi ég að sjálfsögðu eftir honum :)
Þannig að... smellið hér:
Hvað veist þú um Sævar?
og komist að því hvort þið þekkið mig nokkuð jafn vel og þið hélduð. Hvet sem flesta til að gera svona quiz líka... rosa gaman :)
Það er btw mjög aumt að svara þessu undir dulnefni.

Góða helgi og góða nótt góðir hálsar... hvar svo sem þið eruð múahahahha

4 ummæli:

Fanny sagði...

Þetta voru svo nasty spurningar.
Gleymdu þér. Þekki þig alveg:(

Ætla að gera svona test líka, og það verður samgjarnt ;)

Ætla að enda þetta eins og flestar aðrar færslur.

Komdu heim.

Nafnlaus sagði...

SKO

vissi ekki mikið um þig. En það er bara gaman því ég lærði ýmislegt nýtt. Svo er það þér sjálfum að kenna fyrir að vera ekki búinn að láta hjarta þínu blæða yfir vöfflum hérna á Jægerbakken.

Sævar Jökull Solheim sagði...

hehe... já, þetta eru kannski soldið erfiðar spurningar...

Vöflur á Jægerbakken... here I come!

Bibba Rokk sagði...

Þetta voru frekar erfiðar spurningar - sérstaklega fyrir fólk sem hefur kannski aðeins þekkt þig í stuttan tíma hér fyrir sunnan. Við nýju vinirnir erum alveg jafn mikilvæg þótt við vitum ekki svörin við öllum þessum spurningum.

og svo ég endi þetta eins og Fanný.

Sævar, komdu heim.