sunnudagur, júlí 02, 2006

er það tilfellið...

Varð skyndilega hugsað til stúlku... eða öllu heldur þess sem þessi stúlka sagði. Ég starfaði nefnilega hjá ÍTR sumarið 2001 og þá var þessi stúlka sem heitir Berglind 26-7 ára (ég var bara 21 árs þá) og velti hún sér mikið uppúr karlamálum... eins og einhleypar stúlkur á þessum aldri gera gjarnan.
En hún sagði allavega þessu fleigu orð:
Þegar maður er orðinn þetta gamall þá er ekki skrýtið að maður verði svolítið áhyggjufull... Það er nú bara þannig að ALLIR myndarlegir strákar á mínum aldri eru annað hvort á föstu eða að það er eitthvað mikið að í hausnum á þeim.

þar höfum við það drengir

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jibb þetta er kanski áhyggju efni fyrir þig en miklu vera fyrir mig. Sjáðu nú til Þú hefur þessa gríðarlegu innri fegurð. En það hefur HETJAN ekki það sama skeppnuskapurinn og Viðbjóðurinn að utan sem innan MOHAA MOHAA
Þannig er það nú drengurinn minn það eru ekki alltaf Jólin á þessu :-)

Sævar Jökull Solheim sagði...

Takk fyrir það Valdi minn. Hefði verið best ef einhver stúlka hefði minnst á mína miklu innri fegurð en þetta var næst best!

Nafnlaus sagði...

Hvað er að ykkur strákar mínir .. þið eruð nú bráð myndalegir báðir tveir.. það er barar eitthvað að ykkur í hausnsnum!!!! ...

Nafnlaus sagði...

Hvað er að ykkur strákar mínir .. þið eruð nú bráð myndalegir báðir tveir.. það er barar eitthvað að ykkur í hausnsnum!!!! ...