miðvikudagur, febrúar 21, 2007

jammjamm...

Það styttist í árlega norðfirðinga-rokkveislu á Broadway, en hún verður á föstudaginn. Það er almenn hefð fyrir geignvænlegri ölvun, ég held að það verði engin breyting þar á þetta árið þar sem það verður feitt staffadjamm hjá mér fyrr um kvöldið.

Ég fékk mér nokkrar bollur í fyrradag... hef ekki fengið mér bollu á bolludegi í mörg ár.
Ég borðaði saltkjöt og baunir í gær... hef ekki borðað saltkjöt og baunir í mörg ár.
Held maður sé að detta inn í það að vera týpískur. kúl. Ætla að klæða mig í grímubúning á öskudegi á næsta ári.

En mál málanna í dag:

Þetta verður magnað!!!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fékk mér ekki bollur, fékk ekki saltkjöt og baunir en ég klæddi mig sko upp í súpermannbúningnum og Tommi lí fór líka í sinn...


En hvað þýðir "geignvænleg"

og á ekkert að auglýsa bandið sem ætlar að rokka á broadway!!!!

Sævar Jökull Solheim sagði...

Jú... þess má geta að stórbandið Outloud mun skemmta gestum... hef nú reyndar aldrei heyrt í þeim, en söngvari þeirra er víst stórkostlegur!

Nafnlaus sagði...

Varstu ekki í ROLL-ON búningnum þínum Sævar minn?