mánudagur, apríl 11, 2005

Nýtt upphaf?

Mér leiddist áðan og datt i hug að breyta aðeins útlitinu á blogginu mínu... og í kjölfarið af því er ég jafnvel að spá í að blogga svona annað slagið... þegar ég nenni. En það verður ekki núna því nú ætla ég að fara að horfa á Survivor. Bless í bili

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ÞAÐ VAR LAGIÐ BURRI!!!
Loks kemur comebackið ;)

Nafnlaus sagði...

Neinei bara allt að ske :) hvað ertu alltaf að horfa á survivor??
kveðja Kata

Sævar Jökull Solheim sagði...

Við skulum nú vera alveg rólegir í eftirvæntingunum Ólafur minn :)
En neinei, Survivor er nú bara einu sinni í viku, ég sleppi því alveg að horfa á endursýningar

Fanny sagði...

Brilliant come back hjá þér!
Hvað er málið! Hversu tregur ætlar þú að vera. Þú kynnir mig sem Norðfirðing því afi minn er jú einu sinni MÁR SVEINSSON. Ég ætti nú eiginlega að vera bara linkuð báðum meginn. Því ég er báðum megin. Það er best.
Það segir mamma mín að minnsta kosti??????????