föstudagur, október 27, 2006

ammlir

Er það bara ég eða er ekki yndislegt að fá svona rigningu og "ógeðisveður"?
Ég er svo langt frá því að vera eitthvað morgunglaður maður en mér fanst hreinlega hrikalega ljúft að koma út í rigninguna í morgun.

jæja... farinn að blogga um veðrið og svona... alltaf í boltanum

Villi, aka Vilhjálmur, aka Simbi, aka Vilfreð, aka Villi í Idol, aka Bon Jovi á afmæli einhverntíman á næstunni held ég. Hann ætlar allavega að halda upp á það heima hjá mér á morgun þar sem mér skilst að ölvun verði í hávegi höfð og iðkuð af kappi. Ég hlakka til!
Í tilefni af því hef ég ort ljóð um minn kæra félaga

Villi litli ofurtilli
Spáskur á svip og dularfullur
á morgun er þitt afmæli(lli)
þá verður þú sko rosa fullur

Annar og þó nokkuð myndarlegri drengur á hins vegar afmæli í dag.
En það er hann nafni minn Snær og verður hann þriggja ára gamall og ætlar hann, líkt og Villi, að halda upp á herlegheitin á morgun... Mér skilst að það verði ekki jafn mikil áhersla á ölvun í þeirri veislu... Ég hlakka samt til!

11 ummæli:

Bibba Rokk sagði...

Nafni þinn er sko algjör rúsína, eins og þú :) Til hamingju með hann. Og til hamingju með afmælið Villi tilli....

Fanny sagði...

Nei sko.. sæti frændinn. Heyrðu ég get komið með þér í mínum búning sem þú og Barði gáfuð mér og hann í þessum búning og þá erum við svona ofurhetjugengi.
úbber úbber ninja turtulles ;)

Það sem maður gerir ekki fyrir börnin, því þau eru jú framtíðin ;)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með Sævar litla...knúsaðu hann frá mér! Eins gott að þú gefir honum STÓRAN pakka...enda uppáhalds frændinn...

Nafnlaus sagði...

Gefðu mér líka stóran pakka!
Takk f/kvæðið, og partýið og allt!
Let´s rock this joint!!!

Nafnlaus sagði...

á ekkert að blogga mar!

Nafnlaus sagði...

Á ekkert að fara drullast til að blogga, ég líð ekki svona Þrjósku að blogga bara á föstudögum. Þetta er bara rugl.

Sævar Jökull Solheim sagði...

já... af því að þið tveir eruð svo gríðarlega duglegir að blogga :P

Nafnlaus sagði...

Annarra manna sinnuleysi afsakar ekki manns eigin leti... bloggaðu Burri!

Nafnlaus sagði...

Er ekki rétt að þú bloggir aðeins og segir í löngu máli frá afmælisveislu sjóhetjunnar??Voru engar mellur??

Nafnlaus sagði...

Bloggaði nú góri min

kv Anna á Hesteyri

Nafnlaus sagði...

Bloggaðu Sævar, svo þú verðir stór og sterkur líkt og ég

Daddi Herberts