miðvikudagur, nóvember 01, 2006

bull

Vegna gríðarlegs álags og þrystings frá lesendum sem ég hef ekki á nokkurn hátt getað höndlað þá ætla ég ekki að blogga fyrr en á mánudaginn....

reyndar er skýringin sú að ég er á námskeiðum þessa vikuna og get lítið komist á netið....
svo á ég líka við vandamál að stríða, er þó búinn að leita mér hjálpar, getið lesið um það HÉR

Lifið heil

ps. Þorlákur... þú verður að fá einhvern annan til að gefa þér details frá Villa-afmælinu... einhvern sem man eitthvað :/

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ sævar minn,
Hann litli okkar er að nota bleiur númer 2 núna ef þig vantar? En við sýnum þér fullan skilning á þessu..

Nafnlaus sagði...

Þú svarðir eiginlega spurningu minni um afmælið bara með þessari lýsingu.:)

Nafnlaus sagði...

Föstudagur án Burrabloggs!!
Það er eins og Laugardagur án nammis!!

Sævar Jökull Solheim sagði...

já... getum ekki látið það gerast