miðvikudagur, nóvember 29, 2006

Beraði á sér kynfærin fyrir framan 17 ára gamla skólastúlku

Valdi sendi mér þessa frétt af mbl, og lýsti sig sekan! ...sem ég hefði alveg trúað ef hann væri ekki fyrir austan.
Mér finnst soldið fyndið að svona gerist fyrir kl 9 að morgni... æ, mér finnst bara yfir höfuð hrikalega fyndið að sjá þessa atburðarrás fyrir mér, sérstaklega ef maður sér Valda kallinn fyrir sér sem gjörningarmanninn :)

Sautján ára gömul stúlka varð fyrir kynferðislegri áreitni á leið sinni í skólann í morgun.Að sögn lögreglunnar í Reykjavík átti atvikið sér við strætóskýli á Laugalæk laust fyrir klukkan níu í morgun en dökkklæddur karlmaður vatt sér að stúlkunni og renndi niður buxnaklaufinni og beraði á sér kynfærin. Stúlkan öskraði og tók þá maðurinn til fótanna. Málið er í rannsókn.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað veist þú um það hvort ég hafi verið í Rvk í morgun. Þetta var ég HAAHAHA litla stelpa ég skall nudda þig drektu nú Kakóið þitt ég skall svo nudda þig, Ég er nenfni lega með lækningamátt í höndunum. sestu hérna hjá mér, ég skall leyfa þér að klappa voffanum hans Afa. Hann stækkar ef þú pottar í hann. GRRRRRRRRRRRRRRR

Sævar Jökull Solheim sagði...

heheheheheh.... djöfull ertu klikk! :)

Nafnlaus sagði...

Sammála síðasta ræðumanni. Spurning hvort teljist frekar sem aðfinnsluvert háttalag; opinberun dökkklædda mannsins í færslunni eða þetta "orðheppna" comment hér að ofan?