föstudagur, nóvember 24, 2006

Föstudagslagið

Ég held að þetta þarfnist bara engrar kynningar... nema bara að þessir menn eru algjörir snillingar!!!

skál!



(ef enginn verður var við mig næstu dagana þá hefur annar þeirra líklega drepið mig)

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það mætti halda að Villi væri ölvaður!!Ó þó!:)

Nafnlaus sagði...

Þið eruð Fávi...

Nafnlaus sagði...

Sævar er að fara í Bústað,
Ég er að fara á rjúpu,
Kanski ég komi við og.......


p.s. Rosalega varstu saklaus þegar ég spurði þig út í þetta vídeó fíflið þitt!!!

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel á rjúpunni Simbi. Það var gaman að kynnast þér Burri. Flott vídeó samt...

Sævar Jökull Solheim sagði...

það er kominn mánudagur og ég ennþá sprell-alive, sem þýðir þá væntanlega að simbi hafi orðið úti á rjúpunni...
"Rosalega varstu saklaus þegar ég spurði þig út í þetta vídeó fíflið þitt"
hmm... kannast nú ekki við að hafa rætt þetta videó

Nafnlaus sagði...

Fíbl