miðvikudagur, nóvember 15, 2006

bara ef...

Þar sem ég lá andvaka og hugsandi í nótt datt mér eitthvað ógeðslega sniðugt og fyndið í hug... ég man að ég hugsaði, djöfull ætla ég nú að blogga um þetta á morgun!!

...bara ef ég myndi nú hvað ég var að hugsa

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég get ekki ímyndað mér að það sem að þú varst að hugsa um í nótt sé merkilegra en það sem þú bloggaðir núna.:)

Nafnlaus sagði...

Ég vaknaði líka í morgun og dreif mig í skólann, fattaði síðan þegar ég var kominn út í ískaldan bílinn og farinn að keyra af stað að það væri helgi.. fór inn og lagðist upp í rúm. Vaknaði svo á hádegi, þá fyrst fattaði ég að það var ekkert helgi.... sniðugt

Sævar Jökull Solheim sagði...

hehehe... Villi þú ert hálviti :)

Nafnlaus sagði...

þetta er einmitt ástæða þess að ég blogga sjaldan!!