miðvikudagur, nóvember 22, 2006

Herra Ísland

Af einhverjum skrýtnum ástæðum hef ég alltaf haft meiri áhuga á ungfrú ísland en herra ísland... en nú er öldin önnur og hef ég bullandi áhuga á Herra Ísland þetta árið en keppnin fer fram á morgun.
Ástæðan fyrir áhuganum er reyndar sú að hann Þorbergur Ingvi frændi minn er einn keppanda sem herra norðurland. Þess vegna vil ég biðja ykkur öll um að vera svo góð að fara inn á ungfruisland.is, velja netkostningu og velja strákinn... og svo að sjálfsögðu að kjósa hann í símakostningu á meðan keppninni sjálfri stendur, enda er hann lang flottastur.

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ekki spurning að kjósa fyrrverandi starfsmann okkar í unglingavinnunni ;) og frænda þinn að sjálfsögðu...GO Þorbergur!
P.s. farðu nú að drullast til að hringja í mig...

Bibba Rokk sagði...

Sko - það er ein mikilvæg spurning sem þarf að svara áður en maður fer að kjósa gaurinn hægri vinstri.........er hann á lausu...............

En ég er búin að kjósa hann 2x enda er hann frændi þinn ;)

Sævar Jökull Solheim sagði...

hringja í þig?? ég hélt að þú ætlaðir að hringja í mig! ;)

hehe... góð spurning bibba... hann er reyndar ekki á lausu, en það þarf nú ekkert að stoppa þig! ;) ...þ.e. ef 19 ára er ekki of ungt :p

Bibba Rokk sagði...

19 er svoldið ungt :) en ég skal samt kjósa hann....... fyrir þig ;)

Nafnlaus sagði...

ég kaus hann bara fyrir þig og líka vegna þess að mér leiðist prófalestur og fannst það meira spennó að skoða þessa pilta! En allavega Bibba, 19 er ekkert of ungt;) eða???? Æ ég veit ekki enda algjörlega týnd í hausnum þessa dagana
-góðar stundir-
Matthildur skaðabótasnillingur!

Bibba Rokk sagði...

Var línan ekki við 20 ára eða?

Nafnlaus sagði...

Eins og ég segi týnd í hausnum... Eftir prófin verðum við að hittast og fara yfir leikreglurnar aftur;)En á meðan er 19 allt í lagi..hihihi
-MM-

Sævar Jökull Solheim sagði...

Erum við að tala um að það þurfi að senda út hjálpasveit til að finna þig í hausnum??

Nafnlaus sagði...

isss það borgar sig ekkert fyrr en þá í fyrsta lagi þann 14 desember. Mig grunar að ég verði týnd þangað til!
-MM-