laugardagur, ágúst 06, 2005

Eitt af því góða við að vera í útlöndum...

Kassi af flöskubjór = 9,5 evrur
1 evra = 78,5 krónur
1 bjór = 31 króna

Skál

8 ummæli:

Fanny sagði...

döööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööFinn mikið fyrir þreytu þessa stundina. Þessi bloggfærsla hjálpaði ekki til. Skattadæmið hérna á Íslandi er rugl og ég ætla að beita mér fyrir því.

Sævar Jökull Solheim sagði...

framsókn fyrir bættu skattakerfi! újeh

Nafnlaus sagði...

Ég er að fara til útlanda eftir 11 daga :) get ekki beðið :)

Bibba Rokk sagði...

Ætlar þú ekkert að svara e-meilinu mínu? eða fékkstu það ekki?

Sævar Jökull Solheim sagði...

hehehe... segir þú, og það tók þig tvo mánuði að skrifa mér! :)
slökum nú aðeins á... auðvitað svara ég mailinu! er bara búinn að vera helvíti busy við að gera ekkert undanfarið.

Nafnlaus sagði...

Bíddu ert þú kominn í vinnuna kl. 06.49 eða ert þú bara heima að dúlla þér á netinu svona á mánudagsmorgni???!!!!

Sævar Jökull Solheim sagði...

tímamismunur Heiða, tímamismunur

Bibba Rokk sagði...

Það dugar mér að vita að þú hafir fengið póstinn :) og hvernig væri svo að senda mér símanúmerið þitt þannig að ég gæti kannski þegar mér leiðist í vinnunni hringt í þig...............

Meiri líkur að ég hringji en skrifi e-mail ;)