miðvikudagur, ágúst 10, 2005

myndadraslið virkar ekki!!

fokkkkk skíta drasl!!! ætlaði að setja inn fullt af myndum en helvítis tölvuskrjóðurinn virkar ekki eins og hann á að gera!
þá bara nenni ég ekkert að skrifa


...að öðru leiti er ég bara nokkuð hress!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hehe... ekki sjaldgæft að maður heyri þetta: ,,Djöf... búinn að skrifa svo mikið og svo dettur bara allt út!!" :)

Gæti verið að það sért þú sem sért ekki að virka eins og þú átt að gera? :p

Nafnlaus sagði...

Aaah, þú ert s.s. ekki að nota makka?

(þetta innlegg er "anonymous" svo þú getir prófað a giska á hver skrifaði það)

Sævar Jökull Solheim sagði...

Ekkert svona Ólafur minn! Að sjálfsögðu er það tölvan en ekki ég sem fokktop í hausnum.

...já og makkar eru ömurlegir Bibba!
:)

Bibba Rokk sagði...

Hey, þetta var ekki ég, ég er alveg saklaust, ég nefnilega myndi aldrei spila anonymous, ég er stolt af því að vera makkari :)

Sævar Jökull Solheim sagði...

Þá hefur Hugi frændi minn skrifað þetta... þar sem, skv. mínum upplýsingum, hann og Bibba eru einu manneskjurnar í heimi sem nota makka