fimmtudagur, desember 01, 2005

Tónleikar

Hvernig er það, fór enginn á Sigur Rós tónleikana? Ef jú, vinsamlegast bloggið eða kommentið um hvernig var á þeim! Ef nei, þá eruð þið hálfvitar.
Mikið var biturt að komast ekki á tónleikana á Íslandi og enn bitrara var að það var löngu uppselt þegar ég komst að því að þeir voru að spila hér í Noregi.
en...
mér til mikillar ánægju þá eru tónleikarnir á netinu á Sigur Rós síðunni.
Snilld!
En þegar ég sit hér og horfi á þá, þá langar mig bara ennþá meira að hafa séð þá live :(

3 ummæli:

Bibba Rokk sagði...

Ég var í prófum, sem er lögleg en samt ódýr afsökun :(

Nafnlaus sagði...

Nei, en ég fór á handbolta leik... og nótbeni; þú tapaðir og ég vann!

Nafnlaus sagði...

ég skal bara taka það á mig að vera einn af hálvitunum.. ekki það að það sé nýtt fyrir mér..
Óskar