laugardagur, janúar 14, 2006

spurning dagsins... og svar

Spurning: hvað er betra en að vera með netta þynnku og renna sér á snjóbretti allan daginn í góðu veðri, góðu færi og góðum félagsskap. Koma svo heim og svínasteikin bíður eftir manni á borðinu.

Svar: Ekkert. Já ekkert segi ég

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jahh, kannski að fá almennilega þynnkudrullu á eftir?

Nafnlaus sagði...

Vona að þú hafir hugsað til mín þegar þú renndir þér niður brekkurnar, já við spjölluðum saman á msn í nótt, bara svona ef þú manst ekki eftir því sökum drykkju :) mér finnst ég eiga brettaferð inni hjá þér þegar þú kemur til landsins ;)

Sævar Jökull Solheim sagði...

já auðvitað ólafur... þá var duglega þynnkudrullan sem fygldi þessu öllu saman!!

jú... rámar e-ð í þetta spjall kata! :) alltaf snilld þegar maður hittir á einhvern skemmtilegan á msn þegar maður kemur heim af djamminu... :D en já, brettaferð þegar ég kem heim er ON!!

Nafnlaus sagði...

Best er að vera með vændiskonu að jórtra á sér rörið meðan maður er að drulla!! Hehe já svo er alltaf jafn gott að prumpa meðan maður er að pissa

Kv. Terten

Nafnlaus sagði...

simple minds simple pleasures Barði minn....

mmm kannski að eftir átið hefði beðið forkunnarfögur stúlka í rúminu þínu með bjórkassa, nuddolíu og Lethal Weapon safnið á dvd.

Nafnlaus sagði...

ummmmmmmmmmmmm, Lethal Weapon.