fimmtudagur, janúar 19, 2006

Toppaðu myndatextann, 4. umferð

Það er komið að fjórðu umferð þessarar margumtöluðu myndatextakeppni sem farið hefur sigurför um... burrasíðuna.
Sjálfur var ég svo heppinn að vinna síðustu umferð, sem er gott og gilt þar sem ég kom ekki með myndina sjálfur heldur Villi dómari. Er ég því þar af leiðandi dómari þessarar umferðar.

Ég ætlast ekki til neins annars en að þátttökumet verði slegið þessa vikuna en reglurnar eru sem fyrr að búa til texta við myndina hér að neðan og setja hann í comment.

"Sóknarmaðurinn Goran skoraði mark á móti liði bróður síns, Boran, í frönsku fyrstudeildinni sl. helgi. Það sem vakti þó sérstaka athygli við þetta mark var að Goran og Boran eru síamstvíburar."

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Kærður fyrir kynferðislega áreitni í knattspyrnuleik:

Steingrímur Njálsson leikmaður Stjörnunnar hefur verið kærður fyrir kynferðislega áreitni og óíþróttamannslega framkomu gagnvart Sergei Bogdan, leikmanni HK. ,,Hvað get ég sagt? Ég sá bara rassinn á honum og þetta var ást við fyrstu sýn. Svo steig einnig upp ómótstæðilegur ilmur frá honum." sagði Steini í samtali við burra.blogspot.com. Steini fékk beint rautt spjald fyrir "tæklinguna".

Nafnlaus sagði...

Éttu skít!

Nafnlaus sagði...

NEI strákar ég sagði ykkur að taka seinni boltan ekki seinni manninn

kv. ásgeir

Nafnlaus sagði...

þetta er nú bara einhver rassaþefur!!

Nafnlaus sagði...

Þarna þurfti að framkvæma bráða ristilskoðun og lukaðist hún mjög vel og var ekkert að sjá.

Nafnlaus sagði...

Fótboltakappi ruglast á vini sínum og peysu. Þörf var á aðstoð slökkviliðs og Gunnars Hansonar leikara úr Texas Chainsaw Massacre til þess að leysa úr misskilningnum. "Ég hef engu gleymd" segir Gunnar sposkur á svip.

Nafnlaus sagði...

Hér má sjá sérstakt brot af því þegar fallhlífastökkvari lenti óvart inn á miðjum fótboltaleik í japönsku fyrstu deildinni síðustu helgi. vildi svo óheppilega til að miklir sviptivindar drógu fallhlífarkappan töluvert frá þeim stað sem hann átti að lenda á en var hann eitt skemmtiatriða á svoköllaðri gay-pride göngu. Er haft eftir kappanum að hann hafi verið mjög sáttur við lendinguna.
Kv. Óskar

Nafnlaus sagði...

You've got something in your face... right here!

Nafnlaus sagði...

Stutt og einfalt;

"Sá vægir, sem skitið hefur meira"

Sævar Jökull Solheim sagði...

Eins og fyrri dómarar þá ætla ég að dæma eftir af hverju ég hló upphátt. Hló reyndar upphátt af 3 commentum en mest af einu.

Sigurvegarin 4. umferðar er Valdi, aka hetjan.

Hann dæmir næstu umferð og er honum velkomið að senda inn mynd og texta á saevarjokull@gmail.com

Nafnlaus sagði...

so THIS is what teen spirit smells like