föstudagur, desember 01, 2006

brostu!

Hversu geðveikur getur maður orðið af því að vakna upp svona 10 sinnum yfir nóttina með "brostu, það kostar ekki neitt... brost'út í annað út í eitt..." svo gjörsamlega á heilanum. Það var alveg hressandi fyrstu 4 skiptin en næstu 6 voru að gera mig brjálaðan, hætti næstum við að kaupa rauða nefið á eftir.
Það bætti reyndar úr skák þegar mig dreymdi að Linda var að spurja mig hvort ég gæti nú ekki tekið að mér að kyssa Paris Hilton (sem af einhverjum ástæðum var með okkur í aftursætinu á bíl... berbrjósta) þar sem hún var eitthvað svo andfúl og ég var nýbúinn að borða lakkrís...

athyglisverð nótt

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá góður draumur maður!

Nafnlaus sagði...

Ömurlegur draumur fyrst þú sást ekkert meira en Brjóstin.

Nafnlaus sagði...

1 Föstudagslag

Helst úr afmælinu hans villa

Sævar Jökull Solheim sagði...

á því miður ekki fleiri myndbönd frá villaafmæli

Nafnlaus sagði...

Er valdi kominn með svona "í tölvunni allan daginn" vinnu eins og þú Burri?

Nafnlaus sagði...

hmm ég skal vera þín paris hiton nýtannburstuð og fín í þínu blautu draumum ...blikk blikk